9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads

9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads


Các chủ doanh nghiệp hiểu biết biết rằng ngày nay, mọi người không chỉ truy cập trực tuyến; họ trực tuyến - tiếp cận thiết bị gần nhất vào thời điểm họ muốn biết, làm hoặc mua thứ gì đó. Có được khách hàng tiềm năng có nghĩa là quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến. Nhưng làm thế nào để bạn biết bạn có tiền để quảng cáo thành công?

1. Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoạt động như thế nào?

2. Đặt mục tiêu để đặt ngân sách của bạn

3. Kết nối tài khoản Google Ads và tài khoản Analytics của bạn

4. Bám sát vào ngân sách của bạn

5. Lưu Mạng hiển thị của Google để sử dụng sau này

6. Nhắm mục tiêu các vị trí cụ thể

7. Nhắm mục tiêu một vị trí thấp hơn trong kết quả tìm kiếm

8. Hãy thử các từ khóa đuôi dài

9. Tạo các chiến dịch cụ thể

10. Giám sát và điều chỉnh

Hãy thử liên tục các chiến lược và chiến dịch mới, đồng thời được hướng dẫn bởi dữ liệu từ Google Ads và Analytics, hãy tiếp tục thực hiện các thay đổi cho đến khi quảng cáo của bạn giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.

Tin tức khác

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Một phần nội dung dài cho phép bạn tạo ra nhiều góc độ và câu chuyện có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo. Một lần nữa, Rover là một ví…

Cách sử dụng UI/UX

Cách sử dụng UI/UX

Nghiên cứu là rất quan trọng đối với cả nhà thiết kế UI và UX. Điều quan trọng đối với cả hai ngành là thu thập càng nhiều thông tin tốt càng…

Các lợi ích của CRM

Các lợi ích của CRM

 CRM thực hiện hầu hết điều này cho bạn. Sau khi đã đầu tư vào nền tảng, bạn có thể tận dụng một lợi ích CRM khác, trang tổng quan. Bạn có…

Kiến thức về CRM

Kiến thức về CRM

Hệ thống CRM mang đến cho tất cả mọi người - từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh, tuyển dụng, tiếp thị hoặc bất kỳ ngành nghề kinh…

Sự khác nhau giữa landing page và website

Sự khác nhau giữa landing page và website

Điểm mấu chốt? Sự khác biệt giữa trang chủ và trang đích là tiêu điểm. Và trọng tâm đó là những gì sẽ biến nhiều lưu lượng truy cập của bạn thành…

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần cuối

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần cuối

Trong thiết kế, ngà voi có thể mang lại cảm giác sang trọng và bình lặng cho một trang web. Khi kết hợp với các màu đất như đào hoặc nâu, nó…

  MENU