9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads

9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads


Các chủ doanh nghiệp hiểu biết biết rằng ngày nay, mọi người không chỉ truy cập trực tuyến; họ trực tuyến - tiếp cận thiết bị gần nhất vào thời điểm họ muốn biết, làm hoặc mua thứ gì đó. Có được khách hàng tiềm năng có nghĩa là quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến. Nhưng làm thế nào để bạn biết bạn có tiền để quảng cáo thành công?

1. Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoạt động như thế nào?

2. Đặt mục tiêu để đặt ngân sách của bạn

3. Kết nối tài khoản Google Ads và tài khoản Analytics của bạn

4. Bám sát vào ngân sách của bạn

5. Lưu Mạng hiển thị của Google để sử dụng sau này

6. Nhắm mục tiêu các vị trí cụ thể

7. Nhắm mục tiêu một vị trí thấp hơn trong kết quả tìm kiếm

8. Hãy thử các từ khóa đuôi dài

9. Tạo các chiến dịch cụ thể

10. Giám sát và điều chỉnh

Hãy thử liên tục các chiến lược và chiến dịch mới, đồng thời được hướng dẫn bởi dữ liệu từ Google Ads và Analytics, hãy tiếp tục thực hiện các thay đổi cho đến khi quảng cáo của bạn giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.

Tin tức khác

Sự khác nhau giữa UI và UX

Sự khác nhau giữa UI và UX

Liên quan đến các trang web và ứng dụng, thiết kế giao diện người dùng xem xét giao diện, cảm giác và khả năng tương tác của sản phẩm. Tất cả là…

Tìm hiểu về cách sử dụng Figma

Tìm hiểu về cách sử dụng Figma

Figma là một ứng dụng thiết kế giao diện chạy trong trình duyệt — nhưng nó thực sự còn nhiều hơn thế nữa. Tôi muốn nói rằng nó có lẽ là ứng…

Các hạn chế của website WordPress

Các hạn chế của website WordPress

Các trang web có thể gặp khó khăn về kỹ thuật và có thể cần nhiều sự quản lý từ cơ quan, đặc biệt nếu nó được tạo trên WordPress.

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần cuối

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần cuối

Trong thiết kế, ngà voi có thể mang lại cảm giác sang trọng và bình lặng cho một trang web. Khi kết hợp với các màu đất như đào hoặc nâu, nó…

Khác biệt giữa newsletter & email marketing

Khác biệt giữa newsletter & email marketing

Thuật ngữ tiếp thị qua email là một tất cả hoặc không có gì tự giải thích. Rốt cuộc, email marketing là gì? Tiếp thị qua email là một phần không thể…

Google Analytics 4 có gì mới

Google Analytics 4 có gì mới

Google Analytics có những lợi ích và hạn chế riêng biệt. Ưu điểm thường liên quan đến nền tảng mạnh mẽ, miễn phí và thân thiện với người dùng. Google Analytics cũng…

  MENU