Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 5
Trung lập #
Màu sắc trung tính thường làm nền trong thiết kế. Chúng thường được kết hợp với các màu nhấn sáng hơn. Nhưng chúng cũng có thể được sử dụng riêng trong các thiết kế và có thể tạo ra các bố cục rất tinh vi. Ý nghĩa và ấn tượng của các màu trung tính bị ảnh hưởng nhiều bởi các màu xung quanh chúng hơn là các màu ấm và lạnh.
ĐEN #
Màu đen là màu mạnh nhất trong số các màu trung tính. Về mặt tích cực, nó thường được kết hợp với quyền lực, sự sang trọng và trang trọng. Về mặt tiêu cực, nó có thể được liên kết với cái ác, cái chết và bí ẩn. Màu đen là màu truyền thống của tang lễ ở nhiều nước phương Tây. Nó cũng gắn liền với sự nổi loạn ở một số nền văn hóa và gắn liền với Halloween và những điều huyền bí.
Màu đen, khi được sử dụng nhiều hơn là một điểm nhấn hoặc cho văn bản, thường được sử dụng trong các thiết kế sắc sảo, cũng như trong các thiết kế rất thanh lịch. Nó có thể là bảo thủ hoặc hiện đại, truyền thống hoặc độc đáo, tùy thuộc vào màu sắc mà nó được kết hợp. Trong thiết kế, màu đen thường được sử dụng cho kiểu chữ và các bộ phận chức năng khác, vì tính trung lập của nó. Màu đen có thể giúp bạn dễ dàng truyền tải cảm giác tinh tế và bí ẩn trong một thiết kế.
Tin tức khác
Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài
Một phần nội dung dài cho phép bạn tạo ra nhiều góc độ và câu chuyện có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo. Một lần nữa, Rover là một ví…
Các chỉ số quan trọng của Google Analytics
Số liệu là một tiêu chuẩn đo lường định lượng. Google Analytics cho phép người dùng theo dõi tới 200 số liệu khác nhau để đo lường hiệu quả hoạt động của…
Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 2
Màu cam là một màu rất rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Do liên quan đến sự thay đổi của các mùa, màu cam có thể đại diện cho sự thay đổi…
Cách chúng tôi cải thiện số lượt chuyển đổi lên 79,3% - Phần 2
Chúng tôi không muốn thay đổi bố cục đáng kể. Chúng tôi muốn tách các vấn đề của người dùng một cách hiệu quả hơn. Bản đồ nhiệt và video phát lại…
Sự khác nhau giữa landing page và website
Điểm mấu chốt? Sự khác biệt giữa trang chủ và trang đích là tiêu điểm. Và trọng tâm đó là những gì sẽ biến nhiều lưu lượng truy cập của bạn thành…
Cách sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google
Công cụ này được thiết kế dành cho các nhà quảng cáo PPC. Vì vậy, có rất nhiều tính năng trong công cụ (như tính năng đặt giá thầu từ khóa) sẽ…