Cấu trúc 1 trang đích hoàn hảo năm 2021
Cấu trúc trang đích hoàn hảo cho SEO là một bí ẩn đối với nhiều nhà tiếp thị. Để hoàn thiện SEO trang đích, cần có sự cân bằng phù hợp giữa thiết kế, bản thiết kế và hình ảnh để khiến khách truy cập chuyển đổi.
Cấu trúc trang đích hoàn hảo cho SEO là một bí ẩn đối với nhiều nhà tiếp thị. Để hoàn thiện SEO trang đích, cần có sự cân bằng phù hợp giữa thiết kế, bản thiết kế và hình ảnh để khiến khách truy cập chuyển đổi.
Hãy nhớ rằng, trang đích là nội dung công khai có thể được lập chỉ mục và tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm, nhất là Google khi thực hiện các giải pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (gọi tắt là SEO). Các trang đích thường làm rất nhiều việc tạo cầu nối cho các chuyển đổi, do đó, cần tối ưu hóa cấu trúc của chúng theo cơ chế của SEO. Bằng cách này, nếu trang đích của bạn được xếp hạng tốt, nó sẽ tự nó thu hút lưu lượng truy cập và chuyển đổi - 24/7, 365 ngày một năm.
Vì vậy, cấu trúc trang đích nào hoạt động tốt nhất cho SEO? Hãy bắt đầu với những yếu tố nào được bao gồm.
Các yếu tố trong trang đích phải có bao gồm:
Tiêu đề
Tiêu đề phụ
Tuyên bố củng cố
Kết luận
Ảnh chính - Hình ảnh hoặc video hình dung sản phẩm hoặc dịch vụ đang hoạt động.
Lợi ích của phiếu mua hàng
Bằng chứng xã hội - Lời chứng thực, lượt chia sẻ trên mạng xã hội, đánh giá, giải thưởng đã giành được, v.v.
Kêu gọi hành động (CTA)
Để có thứ hạng cao và đạt được lưu lượng truy cập, các yếu tố này phải được tạo ra theo cách hấp dẫn và phản ánh các phương pháp hay nhất về SEO hiện tại.
Bắt đầu từ phần trên cùng, hãy chia nhỏ từng phần tử .... Và chúng ta bắt đầu phân tích những yếu tố trên.
Dòng tiêu đề trang đích
Dòng tiêu đề của bạn là yếu tố đầu tiên gợi mở với khách hàng tiềm năng ngay khi anh ta truy cập trang đích của bạn. Điều này làm cho nó trở thành phần mạnh mẽ nhất của toàn bộ trang. Điều quan trọng là tạo ra nó tốt bằng cách làm cho nó hấp dẫn và thân thiện với SEO.
Các phương pháp hay nhất để viết quảng cáo tiêu đề SEO là gì?
Trước hết, dòng tiêu đề của bạn nên bao gồm một từ khóa chiến lược (keyword – Xem thêm phần Lựa chọn từ khóa để lên chiến lược từ khóa bằng Google Keyword Planner) dành cho trang đó được đặt gần đầu. Cũng cần thiết rằng dòng tiêu đề của bạn phải dài dưới 60 ký tự, vì các phiên bản dài hơn sẽ không hiển thị đầy đủ trong kết quả tìm kiếm.
Dòng tiêu đề trang đích của bạn phải mang tính mô tả nhưng ngắn gọn. Nó phải nắm bắt được bản chất của nội dung trang và thu hút người dùng muốn tìm hiểu thêm.
Lưu ý: Từ khóa chiến lược của bạn (và các biến thể của nó) phải xuất hiện một cách có hệ thống trên toàn bộ trang. (Bao gồm nó trong URL trang đích.)
Bạn cũng nên nhớ về những từ và cụm từ có sức mạnh phải tìm thấy chúng trong tiêu đề của bạn. Những lời lẽ mạnh mẽ sẽ chạm đến những cảm giác thích hợp và kích hoạt những hành động đã định.
Tin tức khác
Từ chối các đường liên kết đến trang web của bạn
Nếu có thao tác thủ công trên trang web của bạn do các đường liên kết bất thường đến trang web hoặc nếu bạn nghĩ rằng trang web của mình sắp bị…
Adobe Photoshop là phần mềm ứng dụng chỉnh sửa ảnh và chỉnh sửa ảnh để sử dụng trên máy tính Windows hoặc MacOS. Photoshop cung cấp cho người dùng khả năng tạo,…
Bộ ảnh nền background Tết 2022 - Nhâm Dần
Xuân đã đến với mọi nhà. Những ngày giáp Tết đầy tất bật cuốn mọi người hối hả. Một năm 2021 đầy dịch bệnh, chết chóc và những tang thương, cùng những…
Tại sao SEO cần đầu tư nhiều vào nội dung
Nội dung dài thường có thể bị lu mờ bởi các hình thức thực hiện khác có thể “sáng bóng” hơn hoặc hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh. Chúng tôi thấy…
CRM thực hiện hầu hết điều này cho bạn. Sau khi đã đầu tư vào nền tảng, bạn có thể tận dụng một lợi ích CRM khác, trang tổng quan. Bạn có…
9 mẹo để quản lý ngân sách Google Ads
Các chủ doanh nghiệp hiểu biết biết rằng ngày nay, mọi người không chỉ truy cập trực tuyến; họ trực tuyến - tiếp cận thiết bị gần nhất vào thời điểm họ…