Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần cuối

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần cuối


MÀU KEM VÀ NGÀ

Ngà và kem là những màu sắc tinh tế, với một số màu ấm áp của màu nâu và rất nhiều sự dịu mát của màu trắng. Chúng thường yên tĩnh và thường có thể gợi lên cảm giác về lịch sử. Ngà voi là một màu êm dịu, với một số sự tinh khiết được kết hợp với màu trắng, mặc dù nó ấm hơn một chút.

Trong thiết kế, ngà voi có thể mang lại cảm giác sang trọng và bình lặng cho một trang web. Khi kết hợp với các màu đất như đào hoặc nâu, nó có thể mang chất đất. Nó cũng có thể được sử dụng để làm sáng các màu tối hơn, mà không có sự tương phản hoàn toàn khi sử dụng màu trắng.

 

 

 

 

Tóm lại… #
Mặc dù thông tin chứa ở đây có vẻ hơi áp đảochủ quan, nhưng lý thuyết màu sắc dưới đây cho bạn nhiều ý tưởng thú vị khác. Dưới đây là hướng dẫn tham khảo nhanh về ý nghĩa chung của các màu được thảo luận ở trên:

Đỏ: Đam mê, Tình yêu, Giận dữ
Màu cam: Năng lượng, Hạnh phúc, Sức sống
Màu vàng: Hạnh phúc, Hy vọng, Lừa dối
Màu xanh lá cây: Khởi đầu mới, Phong phú, Thiên nhiên
Xanh lam: Bình tĩnh, Có trách nhiệm, Buồn bã
Màu tím: Sáng tạo, Tiền bản quyền, Sự giàu có
Đen: Bí ẩn, Sang trọng, Ác ma
Màu xám: Tâm trạng, Bảo thủ, Hình thức
Màu trắng: Sự tinh khiết, Sạch sẽ, Đức hạnh
Màu nâu: Thiên nhiên, Sự lành mạnh, Sự đáng tin cậy
Tan hoặc Beige: Bảo thủ, Bần đạo, Buồn tẻ
Kem hoặc Ngà: Bình tĩnh, Thanh lịch, Thanh khiết

Tin tức khác

Hướng dẫn Google Search Console

Hướng dẫn Google Search Console

Search Console là một công cụ miễn phí của Google có thể giúp bất kỳ ai có trang web hiểu cách họ đang hoạt động trên Google Tìm kiếm và những gì…

Kiến thức về CRM

Kiến thức về CRM

Hệ thống CRM mang đến cho tất cả mọi người - từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh, tuyển dụng, tiếp thị hoặc bất kỳ ngành nghề kinh…

Cách sử dụng UI/UX

Cách sử dụng UI/UX

Nghiên cứu là rất quan trọng đối với cả nhà thiết kế UI và UX. Điều quan trọng đối với cả hai ngành là thu thập càng nhiều thông tin tốt càng…

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Vai trò quan trọng của nội dung bài viết dài

Một phần nội dung dài cho phép bạn tạo ra nhiều góc độ và câu chuyện có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo. Một lần nữa, Rover là một ví…

Cách chúng tôi cải thiện số lượt chuyển đổi lên 79,3% - Phần 2

Cách chúng tôi cải thiện số lượt chuyển đổi lên 79,3% - Phần 2

Chúng tôi không muốn thay đổi bố cục đáng kể. Chúng tôi muốn tách các vấn đề của người dùng một cách hiệu quả hơn. Bản đồ nhiệt và video phát lại…

Những tác hại khi website bị hack

Những tác hại khi website bị hack

Rất nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh thông qua website. Việc website không thể truy cập chắc chắn sẽ làm mất đi số lượng lớn khách hàng vốn có. Lượng khách hàng…

  MENU