Thời gian nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội 05-04-2025 642
Để quảng cáo có hiệu quả và nhận được nhiều tương tác trên Facebook, thời gian mà nhiều người dùng tương tác nhiều nhất trên Facebook tại Việt Nam được xác định cụ thể như sau.
Khung giờ dưới đây là quãng thời gian nhận nhiều tương tác cao trên Facebook, và thời điểm này là thời điểm có nhiều người online nhất trong ngày.
Raccoon.vn – chuyên thiết kế website wordpress/code tay chuẩn SEO, SEO website lên top Google, chạy quảng cáo Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads… Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0963642426 để chúng tôi tư vấn & báo giá cụ thể.
Thời gian này là thời điểm nhiều người thức dậy nhiều nhất, họ kiểm tra điện thoại khi bắt đầu ngày mới, hoặc chuẩn bị đi làm. Các công ty thường làm việc 08:00 hay 08:30 tuỳ công ty. Chính vì thế, bài đăng vào khung giờ này thu hút người lướt Facebook, tuy nhiên họ sẽ lướt nhanh nội dung.
Sau 1 quãng thời gian buổi sáng làm việc, từ 11 giờ là quãng thời gian nghỉ ngơi, ăn cơm trưa và …có khi ngủ 1 giấc trưa. Thời điểm này nhiều người sẽ rãnh rang lướt Facebook, nên bài đăng dễ dàng tiếp cận đến người xem về hình ảnh, video và bài viết giải trí vui nhộn.
Thời điểm này, mọi người kết thúc 1 ngày làm việc và chuẩn bị đi về nhà. Sau đó, khi về nhà ăn tối, nghỉ ngơi và lướt mạng xã hội. Đây là thời điểm lý tưởng khi chúng ta quảng cáo các bài viết chủ đề về món ăn, mua sắm, quán café,…
Được xem là khung giờ vàng vì nhiều người ăn tối xong sẽ rảnh rỗi ngồi xem TV, nghe nhạc thư giãn hay lướt Tiktok, Facebook và comment dạo… Thời gian này nhiều người online 95% nhiều nhất trong ngày và nhận được nhiều tương tác.
Các nội dung liên quan đến giải trí, truyền hình, các nội dung mua sắm đặt hàng… nên quảng cáo vào thời gian này.
Ngoài ra, các ngày trong tuần như sau có lượt tương tác cao:
- Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu: càng về gần cuối tuần, người dùng càng xu hướng nghỉ ngơi. Trong đó, ngày tối thứ 6, thứ 7 là ngày có nhiều thời gian nhất để xem thông tin giải trí, du lịch, tản bộ…
- Thứ 7 và Chủ nhật: chủ yếu là ngày thứ 7 và đến chiều chủ nhật, mọi người thoải mái và dành nhiều thời gian lướt Facebook tại nhà, đi café… Sau đó, đến 22 giờ ngày Chủ nhật thì đa phần sẽ đi ngủ sớm để chuẩn bị cho ngày làm việc thứ 2 đầu tuần.
Nhìn chung, bên cạnh tìm hiểu về quãng thời gian tương tác nhiều, chúng ta cũng nên lưu ý đến các khía cạnh mà chiến thuật marketing nhắm đến:
+ Khách hàng mục tiêu
+ Đối tượng mục tiêu
+ Thị trường mục tiêu
+ Nội dung thông tin, thông điệp truyền tải
+ Đo lường thông qua sử dụng Facebook Insights (trong phần quản lý trang) để xem chính xác thời điểm khán giả của bạn hoạt động nhiều nhất, vì mỗi trang có đặc thù riêng.
Tin tức khác
Tìm hiểu sâu về cơ chế và cách thức vận hành của AI Overview
Google AI Overviews là một tính năng của Google Search giúp cung cấp tóm tắt thông tin nhanh chóng dựa trên truy vấn của người dùng. Hệ thống này sử dụng trí…
So sánh SEO tổng thể và SEO địa phương
Việc lựa chọn SEO thông thường (SEO tổng thể) hay local SEO [SEO địa phương] là quyết định ở người quản lý và chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.…
Quy định mới về Hóa đơn điện tử với hộ kinh doanh từ tháng 06 năm 2025
Từ ngày 01/06/2025, theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định 123/2020/NĐ-CP, các quy định mới về hóa đơn điện tử (HĐĐT) đối với hộ kinh doanh tại Việt Nam sẽ…
SEO website lên top Google tại Bình Dương
Raccoon.vn nhận thiết kế website chuẩn SEO và SEO website lên top Google tại Bình Dương dành cho khách hàng có nhu cầu. Với đội ngũ team chuyên viết SEO content và nhân…