Công ty TNHH Raccoon

      

CRM SOLUTION

Các giải pháp CRM giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình vận hành doanh nghiệp của mình. Tại ITCloud, chúng tôi tích hợp các hệ thống CRM quản lý bán hàng phổ biến trên server dịch vụ, giúp Khách hàng dễ dàng quản lý kinh doanh của mình 24/7.

CRM dành cho ai?
Hệ thống CRM mang đến cho tất cả mọi người - từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh, tuyển dụng, tiếp thị hoặc bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào khác - một cách tốt hơn để quản lý các mối quan hệ và tương tác bên ngoài dẫn đến thành công. Công cụ CRM cho phép bạn lưu trữ thông tin liên hệ của khách hàng và khách hàng tiềm năng, xác định cơ hội bán hàng, ghi lại các vấn đề dịch vụ và quản lý các chiến dịch tiếp thị, tất cả ở một vị trí trung tâm - và cung cấp thông tin về mọi tương tác của khách hàng cho bất kỳ ai tại công ty của bạn có thể cần.

Với khả năng hiển thị và khả năng truy cập dữ liệu dễ dàng, việc cộng tác và tăng năng suất sẽ trở nên dễ dàng hơn. Mọi người trong công ty của bạn có thể biết cách giao tiếp với khách hàng, những gì họ đã mua, lần mua cuối cùng, những gì họ đã trả và nhiều thông tin khác. CRM có thể giúp các công ty thuộc mọi quy mô thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nó có thể đặc biệt có lợi cho một doanh nghiệp nhỏ, nơi các nhóm thường cần tìm cách làm được nhiều việc hơn với chi phí thấp hơn.

Đây là lý do tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

CRM là danh mục phần mềm ứng dụng doanh nghiệp lớn nhất và phát triển nhanh nhất và chi tiêu trên toàn thế giới cho CRM dự kiến ​​sẽ đạt 114,4 tỷ USD vào năm 2027. Nếu hoạt động kinh doanh của bạn tồn tại lâu dài, bạn cần có chiến lược cho tương lai tập trung vào khách hàng của mình và được kích hoạt bởi công nghệ phù hợp. Bạn có mục tiêu về doanh số, mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận. Nhưng nhận được thông tin cập nhật, đáng tin cậy về tiến trình của bạn có thể rất khó. Làm cách nào để bạn chuyển nhiều luồng dữ liệu đến từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, tiếp thị và theo dõi trên mạng xã hội thành thông tin kinh doanh hữu ích?

Hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể xem mọi thứ ở một nơi - trang tổng quan đơn giản, có thể tùy chỉnh có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, trạng thái đơn đặt hàng của họ, mọi vấn đề về dịch vụ khách hàng còn tồn tại, v.v. Bạn thậm chí có thể chọn bao gồm thông tin từ hoạt động truyền thông xã hội công khai của họ - họ thích và không thích, những gì họ đang nói và chia sẻ về bạn hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn. Các nhà tiếp thị có thể sử dụng giải pháp CRM để quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch cũng như dẫn dắt hành trình bằng cách tiếp cận theo hướng dữ liệu, đồng thời hiểu rõ hơn về quy trình bán hàng hoặc triển vọng sắp đến, giúp cho việc dự báo trở nên đơn giản và chính xác hơn. Bạn sẽ có tầm nhìn rõ ràng về mọi cơ hội hoặc khách hàng tiềm năng, cho bạn thấy một con đường rõ ràng từ yêu cầu đến bán hàng. Một số lợi ích lớn nhất về năng suất và việc toàn công ty chuyển sang lấy khách hàng làm trung tâm có thể đến từ việc vượt ra ngoài CRM như một công cụ bán hàng và tiếp thị, và nhúng nó vào doanh nghiệp của bạn - từ tài chính đến dịch vụ khách hàng và quản lý chuỗi cung ứng. Điều này giúp đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đặt lên hàng đầu trong quy trình kinh doanh và chu kỳ đổi mới.

Mặc dù hệ thống CRM theo truyền thống được sử dụng làm công cụ bán hàng và tiếp thị, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng là một phân khúc đang phát triển của CRM và là một phần quan trọng trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng toàn diện. Khách hàng của ngày hôm nay có thể nêu vấn đề trên một kênh - chẳng hạn như Twitter - và sau đó chuyển sang email hoặc điện thoại để giải quyết vấn đề đó một cách riêng tư. Nền tảng CRM cho phép bạn quản lý yêu cầu trên các kênh mà không bị mất dấu, đồng thời cung cấp cho khách hàng một cái nhìn duy nhất về bán hàng, dịch vụ và tiếp thị để thông báo về hoạt động của họ. Khả năng kết nối ba chức năng này và các nhóm cung cấp chúng, trên một nền tảng và với một chế độ xem cho khách hàng, là vô giá để mang lại trải nghiệm có liên quan, được kết nối.


SERVER

Tư vấn và thiết kế hệ thống máy chủ cho công ty đi kèm việc lắp đặt, vận hành và quản trị máy chủ từ xa cho doanh nghiệp. Hệ thống hạ tầng công nghệ ITCloud sẽ bảo đảm việc kinh doanh của khách hàng được thông suốt, thống nhất trong hệ thống. 

Máy chủ là gì và Chức năng của Máy chủ
Nói một cách dễ hiểu, định nghĩa máy chủ là một loại máy tính chia sẻ thông tin với các máy tính khác. Có nhiều loại máy chủ khác nhau cung cấp các dịch vụ khác nhau cho các quy mô mạng khác nhau. Nói cách khác, một máy chủ có thể làm và trông giống như nhiều thứ khác nhau. Nó có thể là máy tính, chương trình phần mềm hoặc ổ cứng. Chúng có nhiều dạng, nhưng đều thực hiện cùng một công việc. Chức năng cuối cùng của máy chủ là nhận, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu; nó có thể được so sánh với một tủ hồ sơ điện tử. Tuy nhiên, máy chủ năng động hơn tủ hồ sơ vì chúng có thể chia sẻ dữ liệu trên toàn quốc hoặc trong một hộ gia đình ngay lập tức; đây được gọi là mạng của máy chủ. Mạng của máy chủ bao gồm các máy tính mà nó chia sẻ thông tin.

Máy chủ đóng một vai trò quan trọng trong khả năng kết nối và cộng tác của các công ty. Họ cung cấp quyền truy đòi được chia sẻ mà tất cả các bên trong mạng có thể dựa vào. Ví dụ: nếu Sam là một giáo viên mới lớp 5 và tất cả các giáo viên kỳ cựu đều chia sẻ nội dung của họ trên một máy chủ, thì Sam sẽ có một kho tàng về việc được giúp đỡ khi bắt đầu với công việc mới của mình. Hãy tưởng tượng một tủ tài liệu khổng lồ chứa đầy giáo án, hoạt động và ý tưởng có sẵn cho tất cả giáo viên. Một cách khác để nghĩ về máy chủ là so sánh chúng với máy chủ trong nhà hàng. Một máy chủ trong một nhà hàng đi xung quanh việc nhận đơn đặt hàng (lưu trữ dữ liệu), mang thức ăn (chia sẻ dữ liệu) và chăm sóc bàn của họ (phục vụ một mạng).

Mô hình Máy khách-Máy chủ (Client-Server Model)
Mô hình máy khách-máy chủ xảy ra khi một máy chủ đang chia sẻ dữ liệu hoặc cung cấp dịch vụ cho nhiều máy khách. Khách hàng là máy tính (máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh) sử dụng máy chủ. Các máy khách tạo nên mạng. Ví dụ về mô hình máy khách-máy chủ bao gồm nhiều trang web trò chơi trực tuyến, máy chủ email và trình duyệt internet. Các máy chủ lớn này giúp nhiều khách hàng cùng một lúc. Để tránh một máy chủ bị quá tải bởi quá nhiều máy khách, thường có nhiều máy chủ vật lý mà các máy khách được phân phối. Mô hình máy khách-máy chủ có thể được coi như một mạng nhện. Máy chủ nằm ở giữa, gửi dữ liệu ra bên ngoài cho nhiều máy khách.

Các loại máy chủ và dịch vụ do máy chủ cung cấp
Các máy chủ khác nhau cung cấp các dịch vụ khác nhau. Máy chủ chuyên dụng, nghĩa là chúng được tạo ra để làm một việc và không thể thay đổi. Nói cách khác, một máy chủ in không thể trở thành một máy chủ web. Các loại máy chủ phổ biến nhất bao gồm thư, bản in, web, tệp và ứng dụng.

Máy chủ Thư
Máy chủ chính gửi và lưu trữ email trong một mạng. Nhiều công ty có máy chủ thư riêng, vì vậy các thư được trao đổi trong công ty được bảo vệ quyền riêng tư.
Máy chủ in
Máy chủ in được kết nối với máy in và cho phép tất cả các máy khách trên mạng sử dụng máy in. Với máy chủ in, ai đó ở tầng 5 có thể in tài liệu lên tầng 1 không dây.
Máy chủ web
Máy chủ web sử dụng HTTP (Giao thức truyền siêu văn bản) để giao tiếp giữa trình duyệt và máy chủ. Điều này có hiệu quả kéo dữ liệu từ máy chủ và hiển thị nó cho máy khách. Nếu ai đó đang tìm kiếm hình ảnh của Núi Everest, họ sẽ yêu cầu nó trên trình duyệt, trình duyệt hoạt động với máy chủ để lấy thông tin.
Máy chủ tệp/file tập tin
Máy chủ tệp là máy chủ lưu trữ và phân phối tệp trong mạng. Chúng có nghĩa là để bảo vệ, lưu trữ và phân phối dữ liệu cho các khách hàng được chỉ định.
Máy chủ ứng dụng
Máy chủ ứng dụng quản lý tất cả các ứng dụng được sử dụng trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp.


WEB & APPLICATION SERVICES

Raccoon.vn thực hiện thiết kế website, lập trình các ứng dụng web app, cũng như các ứng dụng Mobile App theo yêu cầu của doanh nghiệp. Thông tin và dữ liệu lưu trữ được bảo mật an toàn, ổn định trong quá trình vận hành, giúp doanh số bán hàng của công ty gia tăng.

Web App có nhiều đặc điểm rất khác so với website. Trong đó các ứng dụng web đòi hỏi người lập trình phải có kiến thức chuyên sâu về lập trình, tư duy hệ thống.

Website là gì?
Website là một tập hợp các trang web được liên kết với nhau, có thể truy cập toàn cầu, có một tên miền duy nhất. Nó có thể được phát triển và duy trì bởi một cá nhân, doanh nghiệp hoặc tổ chức. Trang web nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ: Blog.

Một trang web được lưu trữ trên một hoặc nhiều máy chủ web. Nó có thể truy cập qua mạng như Internet hoặc mạng cục bộ riêng thông qua địa chỉ IP.

Ứng dụng Web (WebApp) là gì?
Ứng dụng web là một phần mềm hoặc chương trình có thể truy cập được bằng bất kỳ trình duyệt web nào. Giao diện người dùng của nó thường được tạo bằng các ngôn ngữ như HTML, CSS, Javascript, được hỗ trợ bởi các trình duyệt chính. Mặc dù phần server có thêm các ứng dụng hỗ trợ lập trình như LAMP, MEAN, v.v. Không giống như các ứng dụng dành cho thiết bị di động, không có SDK cụ thể để phát triển các ứng dụng web.

 

 

Tại sao bạn cần một trang web?
Dưới đây là những lý do chính tại sao bạn cần một trang web:

Một phương pháp hiệu quả để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của bạn
Phát triển một trang web giúp bạn tạo bằng chứng xã hội của mình
Giúp bạn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình
Giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình
Cho phép bạn tăng cường hỗ trợ khách hàng của mình

Tại sao bạn cần một Ứng dụng Web?
Các ứng dụng web phổ biến hơn vì những lý do sau:

So với các ứng dụng dành cho máy tính để bàn, các ứng dụng web dễ bảo trì hơn vì chúng sử dụng cùng một mã trong toàn bộ ứng dụng. Không có vấn đề tương thích.

Ứng dụng web có thể được sử dụng trên mọi nền tảng: Windows, Linux, Mac… vì chúng đều hỗ trợ các trình duyệt hiện tại.
Không cần phê duyệt cửa hàng ứng dụng di động trong các ứng dụng web.
Phát hành bất kỳ lúc nào và dưới mọi hình thức. Không cần nhắc người dùng cập nhật ứng dụng của họ.
Bạn có thể truy cập các ứng dụng web này 24 giờ trong ngày và 365 ngày trong năm từ bất kỳ máy tính cá nhân PC nào.
Bạn có thể sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động của mình để truy cập dữ liệu cần thiết.

Ứng dụng web là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho bất kỳ tổ chức nào
Ứng dụng dựa trên web là các ứng dụng hỗ trợ Internet được truy cập thông qua trình duyệt web của thiết bị di động. Do đó, bạn không cần tải xuống hoặc cài đặt chúng.

Đặc điểm của trang web
Nội dung Web chất lượng và có liên quan được hiển thị phong phú.
Điều hướng thân thiện với người dùng và thiết kế web
Có thể dễ dàng tìm kiếm bằng các công cụ tìm kiếm như Google.

Đặc điểm của ứng dụng web
Được lưu trữ trên đám mây và có khả năng mở rộng cao.
Chủ yếu là đa nền tảng.
Mô-đun và các liên kết được ghép nối linh hoạt.

 

 

Nhược điểm của trang web
Một trang web có thể bị sập, điều này không tốt cho bất kỳ ai. Đó là bất lợi lớn nhất cho doanh nghiệp của bạn. Biểu mẫu liên hệ (form) được xuất bản trên trang web của bạn có thể mời rất nhiều e-mail spam không mong muốn. Thông tin trên bất kỳ trang web có thể không đáng tin cậy nếu nó không được cập nhật thường xuyên.

Nhược điểm của ứng dụng web
Bảo mật không được đảm bảo, vì vậy nó rất dễ bị truy cập trái phép.
Ứng dụng web có thể không hỗ trợ nhiều trình duyệt với mức độ ưu tiên như nhau.
Ứng dụng web được xây dựng rõ ràng cho một hệ điều hành nhất định, vì vậy rất khó để khám phá từ cửa hàng ứng dụng.
Phạm vi giới hạn để truy cập các tính năng của thiết bị.


SMB CLOUD SYSTEM SERVICES

Các dịch vụ hệ thống trên đám mây Cloud là giải pháp tối ưu để bảo mật dữ liệu, ổn định truy xuất, sao lưu ở bất kỳ nơi nào trên thế giới thông qua Internet toàn cầu. Các dịch vụ đi kèm phục vụ cho Kinh doanh, Kế toán, Quản trị,... cho các doanh nghiệp SMB cũng được tích hợp trên Cloud.

Điện toán đám mây hoạt động như thế nào?

Thay vì sở hữu cơ sở hạ tầng điện toán hoặc trung tâm dữ liệu của riêng họ, các công ty có thể thuê quyền truy cập vào bất kỳ thứ gì từ ứng dụng đến lưu trữ từ nhà cung cấp dịch vụ đám mây.

Một lợi ích của việc sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây là các công ty có thể tránh được chi phí trả trước và sự phức tạp của việc sở hữu và duy trì cơ sở hạ tầng CNTT của riêng họ, thay vào đó chỉ cần trả tiền cho những gì họ sử dụng khi họ sử dụng nó.

Đổi lại, các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây có thể được hưởng lợi từ quy mô kinh tế đáng kể bằng cách cung cấp các dịch vụ giống nhau cho nhiều khách hàng.

Có những dịch vụ điện toán đám mây nào?

Các dịch vụ điện toán đám mây hiện bao gồm một loạt các tùy chọn, từ những điều cơ bản về lưu trữ, mạng và sức mạnh xử lý cho đến xử lý ngôn ngữ tự nhiên và trí tuệ nhân tạo cũng như các ứng dụng văn phòng tiêu chuẩn. Khá nhiều dịch vụ không yêu cầu bạn phải ở gần phần cứng máy tính mà bạn đang sử dụng hiện có thể được phân phối qua đám mây.

Ví dụ về điện toán đám mây là gì?

Điện toán đám mây làm nền tảng cho một số lượng lớn các dịch vụ. Điều đó bao gồm các dịch vụ dành cho người tiêu dùng như Gmail hoặc sao lưu ảnh trên đám mây trên điện thoại thông minh của bạn, mặc dù các dịch vụ cho phép các doanh nghiệp lớn lưu trữ tất cả dữ liệu của họ và chạy tất cả các ứng dụng của họ trên đám mây. Netflix dựa vào các dịch vụ điện toán đám mây để chạy dịch vụ phát video trực tuyến và các hệ thống kinh doanh khác của mình, đồng thời có một số tổ chức khác.

Điện toán đám mây đang trở thành lựa chọn mặc định cho nhiều ứng dụng: các nhà cung cấp phần mềm đang ngày càng cung cấp các ứng dụng của họ dưới dạng dịch vụ qua internet thay vì các sản phẩm độc lập khi họ cố gắng chuyển sang mô hình đăng ký. Tuy nhiên, có một mặt trái tiềm ẩn đối với điện toán đám mây, đó là nó cũng có thể tạo ra các chi phí mới và rủi ro mới cho các công ty sử dụng nó.

Tại sao nó được gọi là điện toán đám mây?

Một khái niệm cơ bản đằng sau điện toán đám mây là vị trí của dịch vụ và nhiều chi tiết như phần cứng hoặc hệ điều hành mà nó đang chạy, phần lớn không liên quan đến người dùng. Lưu ý rằng phép ẩn dụ của đám mây được mượn từ các sơ đồ mạng viễn thông cũ, trong đó mạng điện thoại công cộng (và sau đó là internet) thường được biểu thị như một đám mây để biểu thị rằng điều đó không quan trọng - nó là chỉ là một đám mây của những thứ. Tất nhiên, đây là một sự đơn giản hóa quá mức; đối với nhiều khách hàng, vị trí của dịch vụ và dữ liệu của họ vẫn là một vấn đề quan trọng.

Lịch sử của điện toán đám mây là gì?

Điện toán đám mây là một thuật ngữ đã xuất hiện từ đầu những năm 2000, nhưng khái niệm điện toán như một dịch vụ đã xuất hiện lâu hơn, lâu hơn nữa - từ những năm 1960, khi các văn phòng máy tính cho phép các công ty thuê thời gian. trên một máy tính lớn, thay vì phải tự mua một cái.

Các dịch vụ 'chia sẻ thời gian' này phần lớn bị vượt qua bởi sự nổi lên của PC khiến việc sở hữu một chiếc máy tính có giá cả phải chăng hơn nhiều, và sau đó là sự gia tăng của các trung tâm dữ liệu doanh nghiệp, nơi các công ty sẽ lưu trữ một lượng lớn dữ liệu.

Nhưng khái niệm cho thuê quyền truy cập vào sức mạnh tính toán đã xuất hiện trở lại - trong các nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng, điện toán tiện ích và điện toán lưới vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. Tiếp theo là điện toán đám mây, vốn đã thực sự ăn khách với sự xuất hiện của phần mềm như một dịch vụ và các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây siêu cấp.

Đám mây quan trọng như thế nào?

Theo nghiên cứu từ IDC, việc xây dựng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ điện toán đám mây hiện chiếm hơn một phần ba tổng chi tiêu cho CNTT trên toàn thế giới. Trong khi đó, chi tiêu cho CNTT nội bộ truyền thống tiếp tục giảm khi khối lượng công việc tính toán tiếp tục chuyển sang đám mây, cho dù đó là dịch vụ đám mây công cộng do nhà cung cấp cung cấp hay đám mây riêng do chính doanh nghiệp xây dựng.

451 Research dự đoán rằng khoảng một phần ba chi tiêu cho CNTT của doanh nghiệp sẽ dành cho dịch vụ lưu trữ và đám mây trong năm nay "cho thấy sự phụ thuộc ngày càng lớn vào các nguồn cơ sở hạ tầng, ứng dụng, dịch vụ quản lý và bảo mật bên ngoài". Nhà phân tích Gartner dự đoán rằng một nửa số doanh nghiệp toàn cầu sử dụng đám mây hiện nay sẽ tập trung hết sức vào nó vào năm 2021.

Theo Gartner, chi tiêu toàn cầu cho các dịch vụ đám mây sẽ đạt 260 tỷ đô la trong năm nay, tăng từ 219,6 tỷ đô la. Nó cũng đang phát triển với tốc độ nhanh hơn dự kiến ​​của các nhà phân tích. Nhưng không hoàn toàn rõ nhu cầu đó là bao nhiêu đến từ các doanh nghiệp thực sự muốn chuyển sang đám mây và bao nhiêu được tạo ra bởi các nhà cung cấp hiện chỉ cung cấp các phiên bản đám mây của sản phẩm của họ (thường là vì họ muốn chuyển sang bán giấy phép một lần để bán đăng ký đám mây có khả năng sinh lợi cao hơn và có thể dự đoán được).


  MENU