Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 3

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 3


Màu sắc mát mẻ #

Các màu lạnh bao gồm xanh lá cây, xanh lam và tím, thường dịu hơn các màu ấm. Chúng là màu của đêm, của nước, của thiên nhiên, và thường êm dịu, thư giãn và có phần kín đáo.

Màu xanh lam là màu cơ bản duy nhất trong quang phổ màu lạnh, có nghĩa là các màu khác được tạo ra bằng cách kết hợp màu xanh lam với một màu ấm (màu vàng cho màu xanh lá cây và màu đỏ cho màu tím).

 

Mau cool

 

Do đó, màu xanh lá cây mang một số thuộc tính của màu vàng và màu tím mang một số thuộc tính của màu đỏ. Sử dụng màu lạnh trong thiết kế của bạn để tạo cảm giác bình tĩnh hoặc chuyên nghiệp.

XANH LÁ (MÀU THỨ HAI) #

Màu xanh lá cây là một màu rất trầm. Nó có thể đại diện cho sự khởi đầu mới và sự phát triển. Nó cũng biểu thị sự đổi mới và phong phú. Ngoài ra, màu xanh lá cây cũng có thể đại diện cho sự đố kỵ hoặc ghen ghét, và sự thiếu kinh nghiệm.

Màu xanh lá cây có nhiều thuộc tính làm dịu giống màu xanh lam, nhưng nó cũng kết hợp một số năng lượng của màu vàng. Trong thiết kế, màu xanh lá cây có thể có tác dụng cân bằng và hài hòa, và rất ổn định.

Nó phù hợp với các thiết kế liên quan đến sự giàu có, ổn định, đổi mới và thiên nhiên. Màu xanh lá cây sáng hơn có nhiều năng lượng và sống động hơn, trong khi màu xanh ô liu đại diện hơn cho thế giới tự nhiên. Màu xanh đậm là ổn định nhất và đại diện cho sự sung túc.

 

Màu xanh lá trong thiết kế

 

Màu xanh lá trong thiết kế

 

Màu xanh lá trong thiết kế

 

 

Tin tức khác

Tìm hiểu về cách sử dụng Figma

Tìm hiểu về cách sử dụng Figma

Figma là một ứng dụng thiết kế giao diện chạy trong trình duyệt — nhưng nó thực sự còn nhiều hơn thế nữa. Tôi muốn nói rằng nó có lẽ là ứng…

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 1

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 1

↬ Có vài điều trong thiết kế mang tính chủ quan - hoặc quan trọng hơn - hơn việc sử dụng màu sắc. Màu sắc có thể gợi lên một phản ứng…

Google Adwords là gì ?

Google Adwords là gì ?

Google Ads là một dịch vụ quảng cáo của Google dành cho các doanh nghiệp muốn hiển thị quảng cáo trên kết quả tìm kiếm của Google và mạng quảng cáo của…

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 2

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 2

Màu cam là một màu rất rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Do liên quan đến sự thay đổi của các mùa, màu cam có thể đại diện cho sự thay đổi…

Quy trình 5 bước để thiết kế trang đích của bạn

Quy trình 5 bước để thiết kế trang đích của bạn

Trước khi bạn nói chuyện với nhà thiết kế của mình về việc tạo trang đích, hãy vẽ một trang đích trên giấy. Năm bước dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện…

Sự khác nhau giữa landing page và website

Sự khác nhau giữa landing page và website

Điểm mấu chốt? Sự khác biệt giữa trang chủ và trang đích là tiêu điểm. Và trọng tâm đó là những gì sẽ biến nhiều lưu lượng truy cập của bạn thành…

  MENU